Contact us : ติดต่อเรา
MAS Thailand (Headquarter)
MAS Thailand Department
36/54 โครงการ RK Biz Center มอเตอร์เวย์-แอร์พอร์ตลิ้งค์ ถนนพัฒนาชนบท 2 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานครฯ 10520
Address:
36/54 RK Biz Center Motorway-Airport link, Pattanachonnabot 2 Rd., Klong song ton non, Latkrabang, Bangkok, 10520 TH
Call Center: 02-474-0160 และ 080-058-5999
E-mail: cs@mas.in.th
คำถามที่พบบ่อย : Q&A
คำถาม : สนใจใช้บริการ ต้องการจองคิวถ่ายทำ ทำอย่างไร ?
คำตอบ : อันดับแรก (1) ท่านจะต้องทราบ Package และราคาที่เรามีให้บริการ รวมถึงข้อมูลทั่วไปของเราได้จากเว็บไซต์แห่งนี้ (2) เมื่อท่านศึกษาข้อมูลเรียบร้อยแล้ว มีคำถามหรือข้อสงสัย ท่านสามารถส่ง e-mail มาเพื่อติดต่อ หรือติดต่อเราทางโทรศัพท์ได้ (3) เมื่อท่านไม่มีข้อสงสัยใดๆแล้ว ท่านสามารถคลิกที่ปุ่ม "จองคิว/ใบเสนอราคา" ได้ที่เมนูด้านบนของเว็บไซต์นี้ และกรอกรายละเอียดงานของท่านทั้งหมดลงไป (4) รอรับใบเสนอราคาที่เราจะส่งให้ท่านทาง e-mail ที่ท่านระบุไว้ในระบบ เมื่อท่านได้รับเอกสารใบเสนอราคาแล้ว ตรวจสอบความถูกต้อง (5) ดำเนินการยืนยันคิวถ่ายทำ เป็นอันเสร็จสิ้นการทำธุรกรรม
คำถาม : ขอบเขตและพื้นที่ให้บริการของมาสซ์ ต่างจังหวัดมีไหม ?
คำตอบ : พื้นที่ให้บริการของเราครอบคลุมทั่วประเทศ 77 จังหวัด เรามีเจ้าหน้าที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใด ใกล้หรือไกลแค่ไหน เราจะไปถึงแน่นอน
คำถาม : จัดงานอยู่ต่างจังหวัด จะมีค่าเดินทางและค่าที่พักไหม ?
คำตอบ : เราไม่เรียกเก็บค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าอาหารใดๆทั้งสิ้นจากลูกค้า
คำถาม : บริษัทฯอยู่ที่ไหน ? จะเข้ามาติดต่อที่ออฟฟิศได้ไหม ?
คำตอบ : ท่านไม่จำเป็นที่จะต้องเข้ามาสอบถามหรือติดต่อที่สำนักงานของเรา ท่านสามารถดำเนินการทุกขั้นตอนได้ผ่านหน้าเว็บไซต์นี้ แต่หากท่านมีความต้องการที่จะเข้ามาติดต่อเรา สำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานครฯ ท่านสามารถเข้ามาติดต่อเราได้ในวันและเวลาทำการ
คำถาม : ราคาค่าบริการเป็นอย่างไร ?
คำตอบ : เราให้บริการด้วยราคาเท่ากันทั่วประเทศ ทุกจังหวัด ท่านสามารถตรวจสอบราคาค่าบริการได้ด้วยตนเองในเว็บไซต์ของเรา
คำถาม : ทีมงานมีจำนวนมาก ทางมาสซ์ควบคุมคุณภาพอย่างไร ?
คำตอบ : เรามีทีมงานกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก กว่า 80% เป็นพนักงานประจำของเรา และอีก 20% เป็นฟรีแลนซ์ที่มีมาตรฐานระดับสูง เรามีข้อกำหนดและคู่มือการปฏิบัติงานอย่างชัดเจน อุปกรณ์ที่เราใช้จะเป็นอุปกรณ์ชุดเดียวกัน มาตรฐานเดียวกัน และเจ้าหน้าที่ของเราทุกคนผ่านการอบรมมาอย่างดี
คำถาม : กำลังสนใจจะใช้บริการ ศึกษาข้อมูลจากเพียงในเว็บไซต์อย่างเดียวสามารถทำธุรกรรมจนเสร็จสิ้นได้เลยไหม หรือจะต้องโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อน ?
คำตอบ : เราพยายามที่จะทำให้ทุกอย่างนั้นง่ายดาย สะดวกและรวดเร็วที่สุด ข้อมูลทุกอย่างในเว็บไซต์ของเราเป็นข้อมูลปัจจุบันทั้งสิ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดต่างๆและทำธุรกรรมตามขั้นตอนต่างๆได้จนเสร็จสิ้น โดยไม่จำเป็นที่จะต้องโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราเลย
คำถาม : จะมั่นใจได้อย่างไรว่ามาสซ์มีตัวตนจริง ในวันที่นัดหมายจะมีเจ้าหน้าที่มาจริง ?
คำตอบ : เว็บไซต์ของเราเปิดให้บริการมามากกว่า 10 ปี ไม่เคยมีประวัติเสียใดๆ (ท่านสามารถ Google Search หาข้อมูลได้)
คำถาม : การจองคิวต้องมีเงินมัดจำไหม ?
คำตอบ : กรณีลูกค้าเป็นนิติบุคคล หรือ บริษัทฯ ไม่จำเป็นต้องโอนชำระเงินมัดจำ แต่จะต้องเปิดใบสั่งซื้อ (PO) มาอย่างถูกต้องก็สามารถใช้ยืนยันคิวได้ แต่ถ้ากรณีลูกค้าเป็นบุคคลธรรมดา จำเป็นที่จะต้องโอนชำระเงินมัดจำเพียงเล็กน้อยเพื่อยืนยันคิวงาน ในอัตรา 1,000 บาท เท่านั้น
คำถาม : งานด่วน จัดงานวันพรุ่งนี้ จะจองคิวได้ไหม ?
คำตอบ : หากพื้นที่ให้บริการของท่าน ยังมีคิวว่างรองรับได้อยู่ เรายินที่จะให้บริการ ท่านสามารถคลิกที่ปุ่มจองคิว/ใบเสนอราคา แล้วกรอกรายละเอียดให้เราได้เลย
คำถาม : หลังถ่ายทำเสร็จใช้เวลากี่วันในการตัดต่อวีดีโอและปรับแต่งรูปภาพ ?
คำตอบ : เราจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเวลา 3-7 วัน นับจากวันที่ถ่ายทำเสร็จสิ้น
คำถาม : ขอให้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาคุยรายละเอียดที่หน้างานก่อน หรือขอเรียกเจ้าหน้าที่มาเข้าประชุมก่อนงานเริ่มได้ไหม ?
คำตอบ : เราผ่านงานมาแล้วหลากหลายประเภท มีประสบการณ์มากมาย ท่านสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมที่ท่านต้องการให้เราทราบและปรึกษาหารือได้ทาง E-mail, โทรศัพท์ และ Skype ได้ก่อนในเบื้องต้น
คำถาม : ราคาค่าบริการที่ระบุ สามารถต่อรองได้หรือไม่ ?
คำตอบ : ราคาของเราไม่สามารถต่อรองได้ แต่หากท่านคือหน่วยงานที่ใช้บริการพร้อมกันทีละหลายๆคิวงาน เรามีเงื่อนไขพิเศษรอท่านอยู่
คำตอบ : อันดับแรก (1) ท่านจะต้องทราบ Package และราคาที่เรามีให้บริการ รวมถึงข้อมูลทั่วไปของเราได้จากเว็บไซต์แห่งนี้ (2) เมื่อท่านศึกษาข้อมูลเรียบร้อยแล้ว มีคำถามหรือข้อสงสัย ท่านสามารถส่ง e-mail มาเพื่อติดต่อ หรือติดต่อเราทางโทรศัพท์ได้ (3) เมื่อท่านไม่มีข้อสงสัยใดๆแล้ว ท่านสามารถคลิกที่ปุ่ม "จองคิว/ใบเสนอราคา" ได้ที่เมนูด้านบนของเว็บไซต์นี้ และกรอกรายละเอียดงานของท่านทั้งหมดลงไป (4) รอรับใบเสนอราคาที่เราจะส่งให้ท่านทาง e-mail ที่ท่านระบุไว้ในระบบ เมื่อท่านได้รับเอกสารใบเสนอราคาแล้ว ตรวจสอบความถูกต้อง (5) ดำเนินการยืนยันคิวถ่ายทำ เป็นอันเสร็จสิ้นการทำธุรกรรม
คำถาม : ขอบเขตและพื้นที่ให้บริการของมาสซ์ ต่างจังหวัดมีไหม ?
คำตอบ : พื้นที่ให้บริการของเราครอบคลุมทั่วประเทศ 77 จังหวัด เรามีเจ้าหน้าที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใด ใกล้หรือไกลแค่ไหน เราจะไปถึงแน่นอน
คำถาม : จัดงานอยู่ต่างจังหวัด จะมีค่าเดินทางและค่าที่พักไหม ?
คำตอบ : เราไม่เรียกเก็บค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าอาหารใดๆทั้งสิ้นจากลูกค้า
คำถาม : บริษัทฯอยู่ที่ไหน ? จะเข้ามาติดต่อที่ออฟฟิศได้ไหม ?
คำตอบ : ท่านไม่จำเป็นที่จะต้องเข้ามาสอบถามหรือติดต่อที่สำนักงานของเรา ท่านสามารถดำเนินการทุกขั้นตอนได้ผ่านหน้าเว็บไซต์นี้ แต่หากท่านมีความต้องการที่จะเข้ามาติดต่อเรา สำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานครฯ ท่านสามารถเข้ามาติดต่อเราได้ในวันและเวลาทำการ
คำถาม : ราคาค่าบริการเป็นอย่างไร ?
คำตอบ : เราให้บริการด้วยราคาเท่ากันทั่วประเทศ ทุกจังหวัด ท่านสามารถตรวจสอบราคาค่าบริการได้ด้วยตนเองในเว็บไซต์ของเรา
คำถาม : ทีมงานมีจำนวนมาก ทางมาสซ์ควบคุมคุณภาพอย่างไร ?
คำตอบ : เรามีทีมงานกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก กว่า 80% เป็นพนักงานประจำของเรา และอีก 20% เป็นฟรีแลนซ์ที่มีมาตรฐานระดับสูง เรามีข้อกำหนดและคู่มือการปฏิบัติงานอย่างชัดเจน อุปกรณ์ที่เราใช้จะเป็นอุปกรณ์ชุดเดียวกัน มาตรฐานเดียวกัน และเจ้าหน้าที่ของเราทุกคนผ่านการอบรมมาอย่างดี
คำถาม : กำลังสนใจจะใช้บริการ ศึกษาข้อมูลจากเพียงในเว็บไซต์อย่างเดียวสามารถทำธุรกรรมจนเสร็จสิ้นได้เลยไหม หรือจะต้องโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อน ?
คำตอบ : เราพยายามที่จะทำให้ทุกอย่างนั้นง่ายดาย สะดวกและรวดเร็วที่สุด ข้อมูลทุกอย่างในเว็บไซต์ของเราเป็นข้อมูลปัจจุบันทั้งสิ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดต่างๆและทำธุรกรรมตามขั้นตอนต่างๆได้จนเสร็จสิ้น โดยไม่จำเป็นที่จะต้องโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราเลย
คำถาม : จะมั่นใจได้อย่างไรว่ามาสซ์มีตัวตนจริง ในวันที่นัดหมายจะมีเจ้าหน้าที่มาจริง ?
คำตอบ : เว็บไซต์ของเราเปิดให้บริการมามากกว่า 10 ปี ไม่เคยมีประวัติเสียใดๆ (ท่านสามารถ Google Search หาข้อมูลได้)
คำถาม : การจองคิวต้องมีเงินมัดจำไหม ?
คำตอบ : กรณีลูกค้าเป็นนิติบุคคล หรือ บริษัทฯ ไม่จำเป็นต้องโอนชำระเงินมัดจำ แต่จะต้องเปิดใบสั่งซื้อ (PO) มาอย่างถูกต้องก็สามารถใช้ยืนยันคิวได้ แต่ถ้ากรณีลูกค้าเป็นบุคคลธรรมดา จำเป็นที่จะต้องโอนชำระเงินมัดจำเพียงเล็กน้อยเพื่อยืนยันคิวงาน ในอัตรา 1,000 บาท เท่านั้น
คำถาม : งานด่วน จัดงานวันพรุ่งนี้ จะจองคิวได้ไหม ?
คำตอบ : หากพื้นที่ให้บริการของท่าน ยังมีคิวว่างรองรับได้อยู่ เรายินที่จะให้บริการ ท่านสามารถคลิกที่ปุ่มจองคิว/ใบเสนอราคา แล้วกรอกรายละเอียดให้เราได้เลย
คำถาม : หลังถ่ายทำเสร็จใช้เวลากี่วันในการตัดต่อวีดีโอและปรับแต่งรูปภาพ ?
คำตอบ : เราจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเวลา 3-7 วัน นับจากวันที่ถ่ายทำเสร็จสิ้น
คำถาม : ขอให้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาคุยรายละเอียดที่หน้างานก่อน หรือขอเรียกเจ้าหน้าที่มาเข้าประชุมก่อนงานเริ่มได้ไหม ?
คำตอบ : เราผ่านงานมาแล้วหลากหลายประเภท มีประสบการณ์มากมาย ท่านสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมที่ท่านต้องการให้เราทราบและปรึกษาหารือได้ทาง E-mail, โทรศัพท์ และ Skype ได้ก่อนในเบื้องต้น
คำถาม : ราคาค่าบริการที่ระบุ สามารถต่อรองได้หรือไม่ ?
คำตอบ : ราคาของเราไม่สามารถต่อรองได้ แต่หากท่านคือหน่วยงานที่ใช้บริการพร้อมกันทีละหลายๆคิวงาน เรามีเงื่อนไขพิเศษรอท่านอยู่