• 02-474-0160
  • 080-058-5999
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Mon - Sat 8.30-19.00

บริการจัดงานประชุม สัมมนา อบรม แบบออนไลน์ Webinar และ Hybrid Webinar

วีดีโออธิบายการทำงานระบบของเราอย่างละเอียด 
กรุณาศึกษาวิธีการทำงานของระบบจากวีดีโอนี้ก่อนโทรสอบถามเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันครับ

Package ที่เรามีให้บริการและราคาค่าบริการ

Package Webinar

Function :
  • จัดงานสัมมนาออนไลน์ด้วย Zoom Webinar
  • ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาไม่เกิน 100 ท่าน
  • ระบบยกมือถาม ระบบห้องแชท ระบบ Q&A
  • ระบบ Poll สำรวจความคิดเห็นหรือลงคะแนนเสียงระหว่างการสัมมนา
  • หน้าเว็บไซต์ Portal สำหรับประชาสัมพันธ์และลงทะเบียน
  • ฟรี ! เว็บไซต์ลงทะเบียน เช่น www.thaiwebinar.info/xxx (xxx คือชื่องานที่สามารถกำหนดเองได้)
  • ฟรี ! จัดทำ QR Code หน้าเว็บไซต์ลงทะเบียนสำหรับทำประชาสัมพันธ์
  • ระบบลงทะเบียน กรอกข้อมูลก่อนเข้าร่วมงาน ชื่อ นามสกุล และอีเมลล์ และข้อมูลอื่นๆที่ต้องการ
  • จัดเก็บข้อมูลลงทะเบียนทั้งหมดในระบบเพื่อทำ Report
  • E-mail ยืนยันเมื่อผู้เข้าร่วมลงทะเบียนในเว็บไซต์แล้ว
  • E-mail แจ้งเตือนถึงผู้เข้าร่วมสัมมนา 1 สัปดาห์ / 1 วัน / 1 ชั่วโมง
  • รายงานผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาทั้งหมด ได้แก่ ชื่อ นามสกุล อีเมลล์
  • รายงานผู้เข้ารวมสัมมนารายบุคคล มีข้อมูลเวลาที่เข้าร่วม และระยะเวลาที่อยู่ร่วมสัมมนา และประสิทธิภาพโดยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์
  • รายงานคำถาม/คำถามระบบ Q&A
  • รายงานผลสำรวจความคิดเห็นและลงคะแนนเสียง
  • เจ้าหน้าที่ฝ่าย IT Support ดูแลตลอดระยะเวลาสัมมนา
  • เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเทคนิคระดับสูง ดูแลระบบภาพและเสียงให้ได้มาตรฐานตลอดระยะเวลาสัมมนา
  • ทีมงาน Broadcast ถ่ายทอดสด จำนวน 2-3 คน
  • อุปกรณ์ถ่ายทอดสดโทรทัศน์ระดับมืออาชีพ

รายการอุปกรณ์ถ่ายทอดสดระบบภาพ :

  • กล้องวีดีโอระดับมืออาชีพ Panasonic AC160 HDหรือ Panasonic UX90 4K 
  • Switcher Panasonic HS410 / Panasonic HMX-100 / Datavideo SE-650
  • AJA Ki Pro Rack / Blackmagic Hyperdeck Studio 2 + SSD 1 TB
  • Standard Broadcast monitor 21 inch
  • Avermedia MP4 Backup Recorder
  • Wireless Intercom + Tally 
  • Wireless Microphone Sennheiser EW100 G3 
  • Wireless Video SDI 200-1,000 meter
  • สามารถดึงภาพจากโปรแกรม zoom และ Team ได้
อัตราค่าบริการสำหรับ Package Webinar

  • ผู้เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ไม่เกิน 100 คน กล้องถ่ายทอดสดโทรทัศน์ 1 กล้อง รวมระบบควบคุมทุกอย่างแล้ว ราคา 45,000 บาท/วัน

  • ผู้เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ไม่เกิน 500 คน กล้องถ่ายทอดสดโทรทัศน์ 1 กล้อง รวมระบบควบคุมทุกอย่างแล้ว ราคา 55,000 บาท/วัน

  • ผู้เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ไม่เกิน 1,000 คน กล้องถ่ายทอดสดโทรทัศน์ 1 กล้อง รวมระบบควบคุมทุกอย่างแล้ว ราคา 70,000 บาท/วัน

  • ผู้เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ไม่เกิน 3,000 คน กล้องถ่ายทอดสดโทรทัศน์ 2 กล้อง รวมระบบควบคุมทุกอย่างแล้ว ราคา 190,000 บาท/วัน

  • ผู้เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ไม่เกิน 5,000 คน กล้องถ่ายทอดสดโทรทัศน์ 2 กล้อง รวมระบบควบคุมทุกอย่างแล้ว ราคา 285,000 บาท/วัน

  • ผู้เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ไม่เกิน 10,000 คน กล้องถ่ายทอดสดโทรทัศน์ 2 กล้อง รวมระบบควบคุมทุกอย่างแล้ว ราคา 520,000 บาท/วัน

  • เชื่อมต่อระบบ Hybrid Webinar เข้ากับห้องประชุม ราคา 10,000 บาท (เฉพาะค่าเชื่อมต่อและค่าจัดการระบบ) ยังไม่รวมค่าเช่าเช่าจอ Monitor , Projector , เครื่องเสียง ลำโพง [การทำระบบ Hybrid ห้องประชุมจะต้องมีจอ Monitor อย่างน้อย 2 จอ มีระบบเชื่อมต่อ HDMI มีชุดเครื่องเสียงลำโพงที่เชื่อมต่อกับเราได้ แนะนำให้เช่าจากเราไปพร้อมกันจะไม่เกิดปัญหาการเชื่อมต่อที่เข้ากันไม่ได้ที่หน้างาน]


ต้องการตัวเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่านี้ ?

หากต้องการตัวเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่านี้เราแนะนำให้ใช้ Package Youtube Live / Facebook Live จะมีค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่า แต่ก็มี Function หลายๆอย่างที่ไม่มีอย่าง Webinar
Facebook / Youtube Live เป็นการถ่ายทอดสดภาพและเสียงอย่างเดียว ไม่มีระบบสื่อสารโต้ตอบกลับ 2 ทาง ผู้ฟังไม่สามารถถามคำถามกลับได้ ไม่มีระบบยกมือถาม ระบบถามตอบ หน้าเว็บไซต์ลงทะเบียน เก็บข้อมูลผู้ลงทะเบียน ระบบ Report ฯลฯ (ดูและแสดงความคิดเห็นได้อย่างเดียว เสมือนเราดู Facebook Live ปกติ ซึ่งไม่ใช่ระบบ Webinar)

สนใจ Package Youtube / Facebook Live คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

บริการเช่าระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

ความเร็ว / ความปลอดภัย ต้องมาคู่กัน หากอินเตอร์เน็ตของสถานที่จัดงานมีความเร็วไม่เพียงพอ หรือแชร์กันเป็นสาธารณะจนไม่ปลอดภัย อาจจะเกิดปัญหาภาพและเสียงกระตุกได้ ดังนั้นการส่งสัญญาณภาพและเสียงที่ลื่นไหลจะต้องอาศัยอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วพอสมควรและมีความเป็นส่วนตัวไม่แชร์กันเยอะเกินไป เรามีบริการให้เช่าอินเตอร์เน็ตเพื่อใช้สำหรับส่งสัญญาณ Webinar และให้เช่าเพื่อใช้เป็น WiFi Hotspot สำหรับผู้เข้าร่วมสัมมนาใช้งานภายในงาน ด้วยความของอินเตอร์เน็ตระดับ 1 Gbps โดยสัญญาณ 5G จาก AIS เครือข่ายอันดับ 1 ในไทย สามารถใช้งาน 5G/4G/3G ได้ไม่จำกัดปริมาณข้อมูล
Image

ถ่ายทอดสด Facebook / Youtube Live

เราสามารถถ่ายทอดสดงานประชุม สัมมนา หรืองาน Event ต่างๆ ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage หรือ Youtube Live หรือช่องทางอื่นๆได้อย่างมืออาชีพ ด้วยระบบ Wireless OB Switching ตั้งแต่ 2-8 กล้อง ความละเอียดระดับ Full HD ส่งสัญญาณด้วย Encode คุณภาพสูง พร้อมด้วยระบบ Internet Bonding 2-4 Sim card เพื่อสัญญาณที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด
Image
Image

บริการเช่าระบบจอภาพโปรเจคเตอร์

เรามีบริการให้เช่าจอ LED Monitor หรือจอโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง ขนาด 70-200 นิ้ว พร้อมเชื่อมต่อระบบ Webinar อย่างสมบูรณ์แบบ
Image
Image

บริการเช่าระบบเสียง Sound System

อุปกรณ์ระบบเสียงคุณภาพสูง ลำโพงยี่ห้อ Turbosound จากประเทศอังกฤษ ให้เสียงที่มีคุณภาพดีมากๆ จัดประชุมเสร็จสามารถใช้จัดปาร์ตี้ช่วงค่ำต่อได้เลย เรามีอุปกรณ์ให้เช่าพร้อมผู้ดูแลระบบเสียงมืออาชีพ

Image
Image
© 2024 MAS Webinar Organizer. All Rights Reserved. Powered by MAS Global